0
Tin tức bóng rổ

Bóng rổ ở Úc là môn thể thao đồng đội được tổ chức phổ biến thứ hai sau AFL Football. Với hơn 1 triệu người tham gia vào năm 2019, bóng rổ chứng tỏ là môn thể thao quốc gia đang phát triển cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi!

Đối với những cầu thủ trẻ, bóng rổ là môn thể thao tuyệt vời để tham gia từ khi còn nhỏ! Các môn thể thao dạy phối hợp tay mắt, nhanh nhẹn, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, kỷ luật và đạo đức làm việc. Ngoài ra, thúc đẩy các kỹ năng xã hội và dạy trẻ em làm việc cùng nhau! Với sự tập trung thú vị và dựa trên đội nhóm như vậy, không có gì lạ khi bóng rổ là một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới!

Bản thân môn thể thao này là một trò chơi chuyển động nhanh, bao gồm nhiều kỹ năng khác nhau. Mà, chúng tôi dạy bóng rổ tại các trung tâm bóng rổ của chúng tôi ! Nắm vững các nguyên tắc cơ bản của bóng rổ , bao gồm bắn súng, rê bóng, chuyền bóng, phòng thủ và động tác chân, là vô cùng quan trọng. Và, một cái gì đó luôn được khuyến khích, ngay cả với những người chơi cấp cao nhất. Ngoài ra, sở hữu các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ là một khía cạnh không thể thiếu của bóng rổ có thể tách biệt những người chơi bóng rổ giỏi với những người chơi bóng rổ tuyệt vời! Và, là một yếu tố thiết yếu cho sự phát triển của một cầu thủ bóng rổ trẻ!

Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về một số kỹ thuật tập chân khác nhau mà con bạn có thể mong đợi để học tại Trung tâm bóng rổ!

1) Kỹ thuật lên rổ

Lay-up là xương sống của bất kỳ hành vi phạm tội của đội bóng rổ. Cũng như bộ kỹ năng tấn công của mọi người chơi! Tuy nhiên, kỹ thuật lay-up là một kỹ thuật mà các vận động viên bóng rổ thường dành ít thời gian hơn. Đặc biệt là khi so sánh với các hình thức và kỹ thuật chụp khác như nhảy cầu hoặc bắn 3 điểm.

Trung tâm bóng rổ NSW, KensingtonHọc các nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật lay-up từ khi còn nhỏ là rất cần thiết trong việc củng cố các tiết mục tấn công của bạn. Các công việc liên quan đến việc hoàn thành một bố cục là nhiều mặt. Khi thực hiện layup, bạn muốn rê bóng gần rổ bằng bàn tay chiếm ưu thế của bạn. Bạn muốn đến gần đủ để có thể dễ dàng truy cập vào giỏ, nhưng không quá gần mà bạn đang trực tiếp bên dưới nó.

Tiếp theo, khi tiếp cận từ phía bên phải, bước về phía giỏ bằng chân phải của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn đạt được khoảng cách. Cũng như, định vị bản thân trong phạm vi chụp dễ dàng. Theo đó, nhảy khỏi chân trái của bạn để nâng cao và sức mạnh, để đưa bạn về phía rổ để có một layup dễ dàng hoàn thành.

Đây là một sự cố nhỏ của các bước chân đằng sau một lay-up. Và điều này được tập trung và dạy nhiều hơn tại các trung tâm bóng rổ ASC của chúng tôi. Bằng cách tham dự một trung tâm bóng rổ ASC, con bạn sẽ tham gia vào nhiều cuộc tập trận và trò chơi. Huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi thiết kế chúng để cải thiện kỹ thuật lay-up của bạn! Ngoài, kỹ thuật rê bóng, chuyền bóng, sút xa và phòng thủ!

2) Kỹ thuật xoay vòng

Xoay trong bóng rổ là khi người chơi giữ một chân trong khi di chuyển chân kia. Giữ một chân tại chỗ là cần thiết khi một cầu thủ dừng rê bóng nhưng muốn tự đặt lại vị trí cho một đường chuyền hoặc sút. Ngoài ra, xoay vòng cho phép bạn di chuyển xung quanh hậu vệ của mình mà không rê bóng rổ. Điều này tạo ra các góc khác nhau khi tìm cách vượt qua và di chuyển bạn khỏi áp lực từ người chơi phòng thủ.

Nghệ thuật xoay vòng có thể mất thời gian để thành thạo cho những người chơi trẻ tuổi. Ngoài ra, học khi nào nên sử dụng nó và những mẫu chân nào hoạt động trong các tình huống khác nhau cũng sẽ mất thời gian. Vì vậy, tại các Trung tâm Thể thao Úc, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả những người tham gia đều trải qua các cuộc tập trận xoay vòng nhiều mặt trong suốt thời gian cắm trung tâm! Vì vậy, con bạn xây dựng một nền tảng hiểu biết về xoay vòng. Mà, họ có thể chuyển tiếp vào sự nghiệp bóng rổ của họ.

Tại ASC, chúng tôi cố gắng cung cấp một chương trình học bóng rổ cơ bản bao gồm tất cả các khía cạnh của trò chơi bóng rổ! Được thiết kế để cải thiện kỹ năng của bạn và tối đa hóa sự thích thú! Vì vậy, cho dù bạn muốn học cách bắn 3 người như Steph Curry hay chơi bóng rổ như Kobe Bryant , Trung tâm Thể thao Úc là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và cũng có niềm vui!

3) Nhảy dừng

Học nhảy dừng là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của một cầu thủ bóng rổ trẻ. Ở dạng cơ bản nhất, điểm dừng nhảy là khi người chơi dừng lại hạ cánh đồng thời trên cả hai chân trong tư thế được kiểm soát. Bằng cách hạ cánh bằng cả hai chân cùng một lúc, một điểm dừng nhảy có thể chuyển sang một cú nhảy, layup hoặc xoay vòng cơ động. Điều này cho phép người chơi dừng lại trên sân bóng rổ mà không đi du lịch, ngoài ra còn tạo cơ hội cho một cú sút tấn công.

Nhảy dừng là bước chân cơ bản cần thiết cho tất cả người chơi, cả người mới và người có kinh nghiệm. Chỉ cần xem video đính kèm này ở đây và xem cách nhảy dừng có thể tác động đến một trò chơi khác nhau! Và do đó, tại sao nhảy dừng cũng là một yếu tố thiết yếu của các chương trình bóng rổ của chúng tôi. Chúng tôi điều chỉnh các cuộc tập trận trung tâm của chúng tôi tùy thuộc vào độ tuổi và bộ kỹ năng của các nhóm tham gia của chúng tôi. Vì vậy, con bạn không cần phải lo lắng về việc tham gia vào cuộc tập trận ngoài bộ kỹ năng hiện tại của chúng. Do đó, mọi người sẽ có thể tận dụng tối đa mọi mũi khoan! Và học theo tốc độ của riêng họ trong khi nắm bắt tất cả những điều cơ bản cần thiết để cải thiện kỹ thuật của họ!

Một ví dụ về điều này sẽ là những người chơi trẻ tuổi hơn sẽ tham gia vào các cuộc tập trận được thiết kế để dạy cách nhảy dừng chính xác. Và những người chơi có kinh nghiệm hơn sẽ trải qua các cuộc tập trận được thiết kế để dạy người chơi cách sử dụng các điểm dừng nhảy, và nói, nhảy thật hiệu quả!

Trung tâm bóng rổ Thể Thao Tuổi Trẻ

Không có gì để nói bạn có thể cải thiện bao nhiêu kỹ năng của mình tại một trung tâm bóng rổ Thể Thao Tuổi Trẻ! Vì vậy, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 098.146.2626!

Chúng tôi hy vọng rằng bạn thích bài viết này! Nếu con bạn có niềm đam mê với bóng rổ. Và, muốn thực hành các cuộc tập trận bóng rổ tiên tiến và có cấu trúc hơn, hãy đăng ký học bóng rổ để tham gia một trong các Trung tâm bóng tốt nhất Hà Nội hiện nay! Ngoài ra, bạn có thể có câu hỏi liên quan đến trung tâm của chúng tôi. Vì vậy, đối với tất cả các yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 098.146.2626! Chúng tôi mong được gặp bạn tại trung tâm bóng rổ Thể Thao Tuổi Trẻ trong kỳ nghỉ lễ sắp tới này!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *