prince-diem-33-hawks-danh-bai-nghi-ngoi-celtics
0
Tin tức bóng rổ

Jaylen Brown có thể nhìn thấy trong quý thứ tư đủ tốt từ băng ghế dự bị ở Boston để biết anh không lo lắng về những sai lầm gần đây của Celtics. Anh ấy nói vào Chủ nhật sau khi huấn luyện viên Brad Stevens nghỉ ngơi và xem cú đánh đầu chìm 13 điểm, và dẫn tới Quarter Hawks ở vị trí thứ tư. “Không có nghi ngờ gì về điều đó.”

prince-diem-33-hawks-danh-bai-nghi-ngoi-celtics

Hoàng tử Taurean đã thực hiện bảy trong tám con trỏ 3 điểm để ghi 33 điểm, nhận được sự giúp đỡ từ Isaiah Taylor và Dewayne Dedmon xuống dốc để giúp Hawks cuối cùng đánh bại tay vợt Celtics 112-106.

Xem thêm >> học bóng rổ

Với vị trí thứ 2 tại Hội nghị Đông đã bị khóa, Stevens đã rời Brown, Al Horford, Jayson Tatum và Terry Rozier trên băng ghế dự bị cho toàn bộ quý IV và Boston thua lần thứ ba trong bốn trận đấu.

“Tôi nghĩ Brad đã thực hiện một cuộc gọi tốt”, Brown nói. “(Các bản sao lưu) có một cơ hội và nó đã được xứng đáng.”

Rozier có 10 điểm, 9 lần hỗ trợ và 8 rebounds cho Boston, đã đánh bại Atlanta trong ba cuộc họp khác trong mùa giải này. Tatum ghi được 19, Horford có 16 và Greg Monroe ghi 17 bàn cho Celtics, những người không có Kyrie Irving và Gordon Hayward trong suốt phần còn lại của mùa giải và Marcus Smart để bắt đầu playoffs.

“Hãy để những chàng trai trẻ chơi ở vị trí thứ tư,” Stevens nói. “Trò chơi Bench sẽ rất to lớn khi chúng tôi bước vào vòng playoff mà không có một danh sách đầy đủ.”

Taylor và Dedmon ghi được chín điểm thẳng cho Hawks sau khi họ kéo theo 103-101 với 2 phút còn lại.

Prince bổ sung tám rebounds và năm hỗ trợ, và Damian Lee ghi 14 với tám ban. Taylor đã có 13 điểm và Dedmon ghi 10 bàn cho Atlanta, đã đánh bại các đội playoff trong các trận đấu liên tiếp nhưng vẫn có kỷ lục tồi tệ nhất trong Hội nghị Đông.

Prince nói, ám chỉ đến những chấn thương của Dennis Schroder và Kent Bazemore, hai trong số ba cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng. “Đó là một điều đặc biệt đáng mừng, biết rằng bạn có một vài cầu thủ chơi bóng và vẫn có thể làm được những gì chúng tôi làm. “Thật tốt khi nhìn thấy những gì chúng tôi có thể làm, thậm chí không có một đội đầy đủ.”

Xem thêm >> học bóng đá

THỜI GIAN KHỦNG HOẢNG

Celtics đã dẫn trước 20-8 trong quý đầu tiên và chăm sóc nó thông qua hầu hết các trận đấu trước khi một trận đấu bốn điểm trên một con đường rõ ràng của Tatum, tiếp theo là một Prince 3 con trỏ, đã giúp biến một thâm hụt 73-63 vào một trò chơi một điểm.

Celtics mở tỉ số thứ tư với một loạt 9-2 để có một dẫn 91-78. Tuy nhiên, Atlanta đã kết hợp nó với tất cả trên sân chơi bốn điểm bởi Mike Muscala với 5:32 để chơi. Sau khi dẫn dắt 101-99, Celtics đã có 5 chuyến đi thẳng xuống sàn mà không ghi bàn trước khi tiền đạo của Monroe thực hiện được 103-101 chỉ còn hơn hai phút.

Đó là khi Taylor và Dedmon tiếp quản.

Tay vợt Taylor đã kết thúc trận đấu với 103 lần, và sau khi Monroe thực hiện một trong hai cú ném tự do, Dedmon đã đưa ra một con trỏ 3 điểm để đưa Atlanta dẫn dắt đội đầu tiên kể từ khi tỷ số 3-2. Jonathan Gibson đã làm một 20-footer cho Boston, sau đó Dedmon dunk đã cho Hawks dẫn đầu cho tốt. Taylor theo sau với một layup để làm cho nó một trò chơi bốn điểm với 26 giây còn lại.

HLV Mike Budenholzer của Atlanta nói: “Tất nhiên, họ không chơi trận khởi động vào quý 4”. “Tôi nghĩ rằng họ đã có rất nhiều trong ngày; những người (Celtics) chơi tốt trong ba quý. Tôi tự hào về cách mà những người chơi của chúng tôi chơi cho cả bốn quý. Đó là một dấu hiệu tốt cho cách mà họ đang phát triển. “

KYRIE SURGERY

Stevens nói rằng cuộc phẫu thuật của Irving là một thành công và ông sẽ sẵn sàng để trở lại mùa giải tới. Nhân viên bảo vệ điểm có hai đinh ốc đã được gỡ bỏ từ thứ bảy từ đầu gối trái của ông, và đã phát triển một bệnh nhiễm trùng. Các vít đã được chèn vào sau khi ông đã gãy xương đầu gối của mình trong trận chung kết năm 2015.

Irving đã không chơi kể từ ngày 11 tháng 3. Rozier đã bắt đầu bảo vệ điểm vào Chủ nhật, lần thứ 11 trong 12 trận đấu anh đã có mặt trong đội hình xuất phát sau khi ra khỏi băng ghế dự bị cho tất cả, trừ ba trong số 67 trận đấu trước đó.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *