fekir-tro-lai
0
Tin tức bóng đá

Nabil Fekir xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải mới khi Lyon trở lại sau thất bại bất ngờ của Reims tuần trước bằng cách tiễn Strasbourg 2-0 ở Ligue 1 vào thứ Sáu (24/8).
fekir-tro-lai
Những người đàn ông của Bruno Genesio đã rút ngắn chiến thắng thứ hai của họ từ nhiều giải đấu phù hợp với nhiệm kỳ này nhờ các bàn thắng của Martin Terrier và Bertrand Traore, trong khi Fekir, người đã chuyển đến Liverpool trong mùa giải vừa qua, đã chơi 11 phút cuối cùng.

Xem thêm >> dạy bóng đá

Đội chủ nhà đã dẫn trước một thời gian ngắn trước khi một nửa thời gian như đầy đủ trở lại Ferland Mendy trượt qua một đường chuyền hoàn hảo inch cho Terrier, người đã dành mùa giải trước cho mượn tại Strasbourg , để cuộn tròn vào góc dưới cùng.

Cựu tiền đạo của Chelsea, Traore, kết thúc chiến thắng với một bàn thắng tuyệt vời ở phút 64, bám bóng của Memphis Depay trước khi lừa bóng qua thủ môn Matz Sels và hậu vệ hậu vệ.

Fekir bỏ lỡ hai trận đầu tiên của mùa giải sau khi trở về muộn từ World Cup, nơi anh đã thực hiện sáu lần xuất hiện thay thế trong chiến dịch chiến thắng của Pháp.

Lyon, người đã hoàn thành mùa giải thứ ba cuối cùng để đủ điều kiện cho vòng bảng Champions League, đã giành được tám trận đấu gần đây nhất của họ tại Ligue 1.

Nhà vô địch trị vì Paris Saint-Germain chào đón Angers đến Parc des Princes vào thứ Bảy, khi huấn luyện viên mới Thomas Tuchel có thể chuyển tiếp Edinson Cavani, Neymar và Kylian Mbappe cùng nhau lần đầu tiên.

Xem thêm >> lớp học bóng rổ hà nội

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *