nhiet-can-bang-giup-cho-vong-playoff
0
Tin tức bóng rổ

Kelly Olynyk và Josh Richardson từng ghi được 17 điểm, và Miami Heat gia tăng hy vọng playoff với chiến thắng 105-96 trên Detroit Pistons vào đêm thứ bảy.

nhiet-can-bang-giup-cho-vong-playoff

James Johnson ghi được 14 điểm, Goran Dragic và Justise Winslow từng có 13 và Dwyane Wade thêm 11 cho Miami. Hassan Whiteside nắm lấy 19 rebounds cho Heat, người chỉ giành chiến thắng lần thứ tư trong 13 trận gần nhất của họ.

Xem thêm >> học bóng rổ ở hà nội

Blake Griffin ghi được 31 điểm và Andre Drummond kết thúc với 22 điểm và 18 rebounds cho Pistons, những người đã chơi trò chơi thứ năm trong bảy đêm – bốn trong số những người trên đường.

Reggie Bullock ghi được 11 điểm cho Pistons, người đã thua 8 trong tổng số 10 lần cuối cùng của họ – và 13 trong số 14 người cuối cùng trên đường.

Chiến thắng đã cho Miami một chiếc đệm bốn trận trên số 9 Detroit cho vị trí võ trang thứ tám và cuối cùng ở Đông Hội nghị, với cả hai câu lạc bộ có 19 trận đấu còn lại. Không có sự dịch chuyển nào vẫn có thể xảy ra trong một cuộc chạy đua về phía Đông cho lợi thế sân nhà – với chiến thắng này, số 8 Miami đã có trong ba trận đấu của số 4 Washington.

Rodney McGruder của 3 con trỏ với 7:19 còn lại đặt Miami lên tám, và Wade đã cố gắng để cho anh ta cho một người khác về sở hữu nhiệt tiếp theo. Thay vào đó, McGruder vượt qua Olynyk thêm 3 – và trong khoảng thời gian khoảng 30 giây, một hướng dẫn năm điểm dẫn tới 94-83.

Xem thêm >> dạy bóng đá

Đó là con số hai con số đầu tiên của Miami trong quý cuối cùng, và Heat giữ kiểm soát phần còn lại của đường.

Chậm xuống chín giờ sớm, và sau khi không dẫn trước hơn ba trận trong hai trận cuối cùng của họ, trận đấu đã bắt lửa trong nửa đầu. Miami vượt trội hơn Detroit 47-20 trong một đoạn kéo dài 17 phút, với Dragic và Olynyk mỗi người ghi được 9 cú trong khoảng thời gian đó và Heat giữ Pistons lên 26%.

Dẫn dắt Miami vẫn còn 18 phút đi vào phút cuối cùng của trận đấu, trước khi Pistons đóng cửa với một sự bân khuân nhẹ.

Winslow đã phạm lỗi với Flagrant-1 trước Griffin và Detroit ghi được năm điểm – đó là hai cú ném tự do và 3 điểm dẫn dắt 59-46 của Miami trong giờ nghỉ giải lao.

Các Pistons đều đặn đóng cửa khoảng cách thứ ba, outscoring Miami 24-15 và nhận được trong bốn đi vào thứ tư. Họ đã có bốn trong hai lần khác vào đầu ngày thứ tư, nhưng không đến gần.

Xem thêm >> dạy ném bóng rổ

TIP-INS

Pistons: Thứ bảy bắt đầu một giai đoạn, nơi Detroit chơi sáu contour playoff trong một khoảng bảy trò chơi. Sau đó, chín trong số 13 Pistons cuối cùng là đối với đội dưới 0,500. … Detroit được đánh giá cao hơn Miami trong quý đầu của cả bốn trận đấu mùa này, mặc dù tổng cộng là chín điểm – một vào thứ bảy. … Griffin đã không ghi được nhiều hơn 27 trong năm trận trước của mình tại Miami.

Nhiệt: Bam Adebayo (lý do cá nhân) không có trong đội, trong khi Tyler Johnson và Wayne Ellington (cả hai đều bị bầm tím) lại bị đuổi việc. Adebayo dự kiến ​​sẽ phát thứ hai. … Nhiệt có một mục tiêu trong 5:56 cuối cùng của lần thứ ba.

TRIỂN VỌNG

Wade đã có một đôi giày thể thao đặc biệt tại phòng thay đồ của mình trước trận đấu, với logo của Marjory Stoneman Douglas High ngắm những ngón chân và tên của sinh viên Joaquin Oliver – một trong 17 nạn nhân của vụ bắn súng trường gần Miami vào tháng trước – đã in trên chúng . Oliver được chôn trong một chiếc áo Wade; Wade đã gặp gia đình thứ bảy.

Xem thêm >> hè này cho con học gì

CHUYỂN NHƯỢNG

Trong bốn trận đấu Miami-Detroit mùa giải này, cả hai đội không sử dụng cùng một đội hình xuất phát hai lần. Cả hai đều có 10 cầu thủ khác nhau bắt đầu ít nhất một trận đấu trong loạt trận đấu, và chỉ có Dragic, Richardson và Reggie Bullock mới bắt đầu cả bốn trận.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *