ronaldo-modric-va-salah-gianh-giai-uefa
0
Tin tức bóng đá

Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah lập danh sách rút ngắn ba người cho giải UEFA Player of the Year cho mùa giải 2017/18, cơ quan quản lý bóng đá châu Âu công bố vào thứ Hai (ngày 20 tháng 8).
ronaldo-modric-va-salah-gianh-giai-uefa
Ronaldo – người chiến thắng trong hai năm qua – và Modric đều đóng vai chính cho Real Madrid khi những gã khổng lồ Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League trong năm thứ ba, trong khi sau này cũng giành được Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup sau truyền cảm hứng cho Croatia trên đường chạy đến trận chung kết.

Xem thêm >> lớp học bóng đá cho trẻ em ở hà nội

Trong khi đó, ngôi sao người Ai Cập Salah đã ghi 10 bàn khi Liverpool đưa nó vào chung kết Champions League, trước khi thua 3-1 trước Real ở Kiev.

Salah bị buộc phải chịu chấn thương vai trong nửa đầu của trận đấu sau một cuộc đụng độ với hậu vệ Real Sergio Ramos.

Anh cũng ghi được 32 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của mình tại Premier League, với tỉ số đó là kỷ lục cho một chiến dịch 38 trận.

Lionel Messi đứng thứ năm trong cuộc bỏ phiếu của ban giám khảo gồm 80 huấn luyện viên từ các câu lạc bộ chơi ở Champions League và Europa League, cũng như 55 nhà báo đại diện cho mỗi quốc gia thành viên UEFA.

Ngôi sao Barcelona đứng thứ hai với Ronaldo năm ngoái nhưng cũng thất bại trong việc đưa danh sách rút ngắn ba người vào năm 2016.

Ngôi sao người Pháp của Atletico Madrid, Antoine Griezmann, người đã ghi hai bàn khi câu lạc bộ của anh đánh bại Marseille 3-0 trong trận chung kết Europa League, chỉ bỏ lỡ ở vị trí thứ tư.

Người chiến thắng sẽ được đặt tên, cùng với Cầu thủ xuất sắc nhất của Nữ UEFA, tại Monaco vào thứ Năm, ngày 30 tháng 8, cùng ngày với trận hòa cho vòng bảng Champions League.

Xem thêm >> học bóng rổ ở đâu tại hà nội

Các ứng cử viên cho giải nữ là Amandine Henry của Pháp và Ada Hegerberg của Na Uy, cả hai đều đã giành Champions League với Lyon, và Pernille Harder của Đan Mạch, người đã thua trận chung kết với Wolfsburg.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *